2019 Dinosaur Simulator World cho iOS - Game nhập vai khủng long phá hủy thành phố

Phiên bản: 2.0
Cập nhật: 2019-07-01
Sử dụng: Miễn phí
Dung lượng: 360.9 MB
Lượt tải: 6
Nhà phát hành: Epic Win Games
Yêu cầu: iOS 9.x/10.x/11.x/12.x


Thông tin về 2019 Dinosaur Simulator World cho iOS: 2019 Dinosaur Simulator World cho iOS là game mô phỏng kết hợp phiêu lưu, cho phép bạn hóa thân thành khủng long và gây ra cuộc tàn phá kinh hoàng trong thế giới thời hiện đại.

Hình ảnh:

2019 Dinosaur Simulator World cho iOS - ảnh 1
2019 Dinosaur Simulator World cho iOS - ảnh 2
2019 Dinosaur Simulator World cho iOS - ảnh 3
2019 Dinosaur Simulator World cho iOS - ảnh 4

Giới thiệu

2019 Dinosaur Simulator World cho iOS là game mô phỏng kết hợp phiêu lưu và hành động đến từ Epic Win Games - nhà phát triển của Auto Theft City - Guns Mission iOS được yêu thích. Game cho phép bạn hóa thân thành khủng long và gây ra cuộc tàn phá kinh hoàng trong thế giới thời hiện đại.

2019 Dinosaur Simulator World cho phép bạn hóa thân thành khủng long và phá hủy thành phố
2019 Dinosaur Simulator World cho phép bạn hóa thân thành khủng long và phá hủy thành phố

Tải 2019 Dinosaur Simulator World cho iOS

Xin chào! Có chuyện gì xảy ra trong thành phố vậy? Khủng long Iguanodon, khủng long bạo chúa T-Rex, khủng long Velociraptor, khủng long Diplodocus, khủng long bay… Tất cả chúng đang xâm chiếm mọi con đường trong thành phố và khiến dân chúng phải sợ hãi. Đây là kỷ Jura? Không, đây là thời hiện đại. Bạn sẽ tìm thấy rất nhiều niềm vui trong 2019 Dinosaur Simulator World cho iOS.

Đưa kỷ Jura quay trở lại Trái Đất trong 2019 Dinosaur Simulator World
Đưa kỷ Jura quay trở lại Trái Đất trong 2019 Dinosaur Simulator World

Trong game mô phỏng siêu chân thực 2019 Dinosaur Simulator World iOS, bạn sẽ phải khám phá các bản đồ và sinh tồn trong thế giới rộng lớn, chứa đầy những cuộc phiêu lưu và nhiệm vụ này. Chẳng hạn như, thỏa mãn cái bụng đói của bản thân với nhiều loài sinh vật tươi sống. Tại sao phải thực hiện nhiệm vụ này? Bởi vì bằng cách đó, bạn sẽ nhận được xu, cho phép cá nhân hóa khủng long của mình trong cửa hàng thời tiền sử. Khủng long của bạn có thể là Velociraptor hoặc T-Rex đáng sợ và tất nhiên, bạn cũng có thể tiến hóa chúng lên nhiều cấp độ khác nhau.

Gây ra nỗi hoảng sợ kinh hoàng cho người dân trong thành phố
Gây ra nỗi hoảng sợ kinh hoàng cho người dân trong thành phố

Nhưng đó không phải là tất cả và bạn có thể điên cuồng phá hủy thế giới. Bởi vì bạn có thể gây ra sự phá hủy trong chế độ Destroyer Mode siêu chất. Tại đây, người chơi có thể phá vỡ mọi thứ, gây ra sự hỗn loạn, đập nát những thứ bạn thấy trong thế giới hiện đại này. Khám phá xe cộ, đập phá mọi thứ trên đường đi và đe dọa loài người với sức mạnh và kích thước của mình.

Đập phá tất cả mọi thứ xuất hiện trong tầm nhìn của bạn
Đập phá tất cả mọi thứ xuất hiện trong tầm nhìn của bạn

Được coi là một trong những trò chơi mô phỏng khủng long tốt nhất từng được tạo ra, với 2019 Dinosaur Simulator World for iOS, bạn sẽ có hàng giờ giải trí tuyệt vời, bằng cách khám phá các con đường xung quanh mình. Đồng thời, người chơi sẽ tìm hiểu rất nhiều về giai đoạn tuyệt vời trong lịch sử của khủng long, về cách các loài khủng long đối mặt với nhau. Từ T-Rex siêu dữ dội đến Velociraptor im lặng cực nhanh. Tất cả những con khủng long thời tiền sử là một phần của trò chơi giả lập và phiêu lưu tuyệt vời này.

Download 2019 Dinosaur Simulator World for iPhone, trở thành một con khủng long và đưa kỷ Jura quay trở lại trái đất.

download.com.vn