ArtMoney - Thay đổi thông số game miễn phí

Phiên bản: 8.03
Cập nhật: 2018-12-03
Sử dụng: Miễn phí
Dung lượng: 2.45 MB
Lượt tải: 200,906
Nhà phát hành: System SoftLab
Yêu cầu: Windows 2000/XP/Server 2003/Vista/Server 2008/7/8/8.1/10


Hôm nay mình chia sẻ đến các bạn ArtMoney: ArtMoney là chương trình cheat được sử dụng cho mọi game. ArtMoney giúp bạn dễ dàng chinh phục những bàn chơi khó hay game hóc búa nhờ tìm ra địa chỉ bộ nhớ để bạn thay đổi thông số game theo ý muốn (thường là tiền ảo, vật phẩm, mạng chơi...).

Giới thiệu

ArtMoney là chương trình sửa file bộ nhớ trong các game offline. Nói 1 cách đơn giản hơn, ArtMoney là chương trình cheat được sử dụng cho mọi game. Tiện ích này giúp bạn dễ dàng chinh phục những bàn chơi khó hay game hóc búa nhờ tìm ra địa chỉ bộ nhớ để bạn thay đổi thông số game theo ý muốn (thường là tiền ảo, vật phẩm, mạng chơi...).

Tương tự như Cheat Engine hay Quick Memory Editor, ArtMoney giúp bạn thay đổi số lượng của các chỉ số quan trọng trong game như tiền ảo, đạn (trong game bắn súng), vũ khí hay thanh máu. Chương trình này sẽ tìm ra địa chỉ hex dựa trên thông số đầu vào mà bạn đã thiết lập rồi thay đổi thông số này theo giá trị tương ứng. Ví dụ, nhân vật của bạn có 1.431 Dollar tiền ảo trong game, Art Money sẽ tìm hiển thị toàn bộ địa chỉ bộ nhớ chứa giá trị 1431. Sau đó, bạn có thể lọc kết quả tìm kiếm này và thay đổi thông số theo ý thích.

ArtMoney có 2 phiên bản chính là ArtMoney Special Edition (hoàn toàn miễn phí) và ArtMoney Professional Edition (mất phí kèm bản dùng thử).

Lưu ý: đây không phải phần mềm hack hay crack game phạm pháp. Bạn chỉ được sử dụng ArtMoney để thay đổi thông số game mang tính giải trí hoặc hỗ trợ chơi game với tính chất giải trí đơn thuần.

Thay đổi thông số game với ArtMoney

Tính năng chính của ArtMoney Professional Edition

  • Cung cấp 7 phương pháp khác nhau để tìm các giá trị cần thay đổi trong game, bao gồm Exact value, Sequence of values, Range of values, Unknown value, Coded value, Search of Structures, Search by Formula.
  • 3 phương pháp khác nhau để tìm kiếm Pointer.
  • Tìm kiếm 12 loại dữ liệu cùng lúc.
  • ArtMoney tận dụng bộ vi xử lý đa nhân để tăng tốc quy trình quét bộ nhớ.
  • 4 phương pháp làm tròn giá trị.
  • Có thể tìm kiếm text và string.
  • ArtMoney có thể scan trong bộ nhớ, file hay thư mục.
  • Cung cấp các điều kiện lọc mở rộng.
  • Có hướng dẫn sử dụng chương trình cho người dùng mới.
  • Hỗ trợ thứ tự byte thông thường và nghịch đảo.
  • Tìm kiếm với tùy chọn Multiplicity of address.
  • Tìm kiếm trong từng phân vùng bộ nhớ game để tăng tốc quá trình tìm kiếm, đặc biệt là đối với giá trị chưa biết.
  • Cung cấp các tùy chọn giả lập.
  • Định vị mô-đun tại các địa chỉ khác nhau.
  • Định vị trong các phân vùng bộ nhớ.
  • Tìm kiếm theo công sức cố định.
  • Tìm kiếm theo cấu trúc.
  • Lưu và tải lại 1 quy trình.
  • Chế độ Stealth để ngăn game không dò tìm ra ArtMoney khi chương trình đang scan bộ nhớ và thay đổi thông số game.
  • 4 kiểu đóng băng: Normal Freeze, Can Increase, Can Decrease và From Minimum to Maximum.
  • Tích hợp máy tính công thức.
  • Tích hợp bản đồ quy trình để xem lại toàn bộ phân vùng bộ nhớ và mô-đun.
  • Bộ chỉnh sửa bộ nhớ game có nhiều tùy chọn, đáp ứng mọi nhu cầu cheat game của người chơi.
  • Bảng ArtMoney chứa thông tin về tác giả, game và hệ điều hành.
  • Có thể kiểm tra phiên bản mới của ArtMoney.
  • Có thể tải và cài đặt thêm 27 plug-in ngôn ngữ.

Yêu cầu hệ thống:

  • Bộ vi xử lý Intel Pentium II (AMD K6-2) trở lên.
  • Hệ điều hành Windows 2000/XP/2003/Vista/2008/7/8/2012/10 32-bit.

Bảng điều khiển ArtMoney

Cập nhật ở phiên bản mới ArtMoney nhất

ArtMoney 8.03

  • Bổ sung tùy chọn “Scan memory regions”. Bạn có thể chọn vùng: có thể ghi dữ liệu, chỉ đọc dữ liệu, có thể viết code, chỉ đọc code, được bảo vệ, ẩn. Vùng ẩn dữ liệu sẽ được đánh dấu là “no data”, nhưng phần mềm này có thể đọc nó. ArtMoney mặc định quét vùng có thể ghi dữ liệu.
  • Thêm tùy chọn "Multiplicity of each address" cho trình quét Pointer-to-Pointer. Thậm chí, bạn có thể chỉ quét các địa chỉ Pointer-to-Pointer trong chuỗi. Mỗi địa chỉ trong chuỗi có khả năng xảy ra tới 95%. Mỗi địa chỉ trong các chuỗi 4 có 80% xác suất xảy ra.
  • Sửa lỗi ở trình quét Pointer-to-Pointer. Thỉnh thoảng, ArtMoney phát hiện các offset không chính xác trên bộ vi xử lý 4 lõi.
  • Cải tiến chỉ có ở bản Pro:
    • Thêm cửa sổ "Address names and symbols list". Cửa sổ này hiển thị danh sách tên địa chỉ và biểu tượng được tải. Bạn có thể thiết lập bộ lọc và phân loai danh sách.
    • Cải thiện tùy chọn "Hide debugger present". Giờ tùy chọn này chứa 7 mục: cấu trúc PEB và HEAP, patch IsDebuggerPresent, NtQueryInformationProcess, DbgUiRemoteBreakin, DbgBreakPoint, NtYieldExecution.
    • Thêm tùy chọn "Auto detect size of functions". Chương trình này sẽ phát hiện kích thước chức năng nếu thư mục biểu tượng không hiện nó.
    • Bổ sung tùy chọn "Hide debug registers". Nếu quá trình lựa chọn đọc được một register gỡ lỗi, nó sẽ trả về kết quả zero.
    • Sửa lỗi trong Disassembler.

ArtMoney 8.00

  • Giờ phần mềm hỗ trợ cả phiên bản 32-bit và 64-bit. Nhà phát triển đã làm lại quá trình scan và tăng tốc độ quét bộ nhớ 2 hoặc 3 lần (từ 2 tới 4 lần với bản 64-bit). Yêu cầu hệ thống: Windows XP hoặc cao hơn
  • Hỗ trợ toàn diện cho Unicode. Người dùng có thể tạo plugin ngôn ngữ Unicode cho tiếng Ả Rập, tiếng Trung và Nhật. Plugin Unicode bình thường sẽ hiện thị ở bất kỳ hệ điều hành Windows, ngay cả khi ngôn ngữ đó không được cài đặt. Ví dụ, tiếng Hoa ở Windows bản Tiếng Anh. Và người dùng có thể lưu một bảng ngôn ngữ đó trong Unicode
  • Thêm tìm kiếm cho chuỗi hex
  • Loại bỏ cơ chế skin vì dự án ThemeEngine đã đóng cửa, thay vào bằng giao diện của Windows
  • Giờ cửa sổ "Memory editor" và "Disassembler" có thể mở nhiều lần
Những cải tiến chỉ có ở bản Pro
  • Thêm Debugger cho 2 loại. Thứ nhất là Windows Debugger. Thứ hai dựa trên Exception Handling và không thể bị phát hiện
  • Bổ sung Disassembler: Chương trình có thể tải biểu tượng từ thư mục. Người dùng có thể đặt tên địa chỉ, chức năng, rồi lưu lại thông tin vá lỗi
  • Thiết lập điểm breakpoint cho 3 loại. Thêm cửa sổ danh sách break point. Thiết lập điều kiện và thay đổi cho từng breakpoint. Ví dụ: Đặt điều kiện là ((AL=1) và ([EBX+1]=4)) hoặc (ECX=10), EAX=1, CL=2, [EBX+1]=10
  • Bổ sung cửa sổ "Find an instruction that's accessing the address" (tìm hướng dẫn truy cập địa chỉ). Qua nó, người dùng có thể tìm thấy một hướng dẫn ghi địa chỉ và thay thế bằng chỉ dẫn NOP. Giá trị của địa chỉ đó không bị thay đổi. Sử dụng nó khi không thể tìm thấy đường dẫn tới địa chỉ đó
  • Giờ kích hoạt chương trình xảy ra trên server và cần kết nối Internet
download.com.vn